Dịch vụ đăng ký khuyến mại

Dịch vụ đăng ký hoạt động khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn từ 2 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên và chương trình khuyến mại theo các hình thức khác được thực hiện theo thủ tục dưới đây.

TRÌNH TỰ ĐĂNG KÝ KHUYẾN MẠI

– Thương nhân gửi hồ sơ đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại đến Cục Xúc tiến thương mại

– Cục Xúc tiến thương mại xem xét, trả lời xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại của thương nhân; trong trường hợp không xác nhận phải nêu rõ lý do theo quy định của pháp luật.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ ĐĂNG KÝ KHUYẾN MẠI

– Nộp 01 hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện đến Cục Xúc tiến thương mại – 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội;

– Nộp 01 hồ sơ đăng ký trực tiếp tại trụ sở Cục Xúc tiến thương mại;

– Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do Bộ Công Thương cung cấp.

THÀNH PHẦN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ

– Thành phần hồ sơ gồm:

+ 01 Đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại theo mẫu quy định;

+ 01 Thể lệ chương trình khuyến mại theo mẫu quy định;

+ Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng hoặc mô tả chi tiết về bằng chứng xác định trúng thưởng;

+ 01 Bản sao không cần chứng thực giấy tờ về chất lượng của hàng hóa khuyến mại theo quy định của pháp luật.

– Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

THỜI HẠN GIẢI QUYẾT: 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ.

DỊCH VỤ GIẤY PHÉP KINH DOANH VỀ ĐĂNG KÝ KHUYẾN MẠI

  • Tư vấn các hình thức khuyến mại theo quy định pháp luật;
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký khuyến mại;
  • Dịch vụ đại diện thực hiện các thủ tục đăng ký khuyến mại và nhận kết quả thông báo chấp thuận hoạt động khuyến mại;
  • Tư vấn và hỗ trợ pháp lý sau chương trình khuyến mại liên quan đến thuế thu nhập của người trúng thưởng, thuế phải nộp của doanh nghiệp, hỗ trợ quá trình tranh tra, kiểm tra.

Tin liên quan