Dịch vụ về Giấy phép Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Điều kiện mở văn phòng đại diện nước ngoài:

  • Thương nhân nước ngoài phải là thành viên của Tổ chức thương mại thế giới.
  • Thương nhân nước ngoài phải thành lập và hoạt động ít nhất 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ thành lập tại Việt Nam.

Dịch vụ liên quan đến giấy phép hoạt động cho văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Luatsu24H cung cấp liên quan đến hoạt động của VPĐDNN tại Việt Nam bao gồm:

  • Tư vấn điều kiện thành lập VPĐDNN và thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép thành lập và hoạt động.
  • Điều chỉnh nội dung đăng ký trên giấy phép (địa chỉ, người đứng đầu).
  • Gia hạn thời gian hoạt động của giấy phép hoạt động văn phòng đại diện.
  • Giải thể VPĐDNN và thực hiện các thủ tục chấm dứt lao động, bảo hiểm, quyết toán thuế thu nhập cá nhân.

Dịch vụ hỗ trợ pháp lý khác theo sự lựa chọn của Thương nhân nước ngoài 

  • Tư vấn lựa chọn địa điểm dặt trụ sở của VPĐDNN, hỗ trợ ký hợp đồng thuê địa điểm.
  • Hỗ trợ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại văn phòng đại diện.
  • Hỗ trợ xin cấp visa, thẻ tạm trú cho lao động nước ngoài và người thân.
  • Hỗ trợ dịch thuật và chứng thực các tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự do thương nhân nước ngoài cung cấp;
  • Hỗ trợ các thủ tục về kê khai thuế thu nhập cá nhân cho lao động làm việc cho văn phòng đại diện.
  • Hỗ trợ các thủ tục đăng ký bảo hiểm cho người lao động.
  • Hỗ trợ lập báo cáo hoạt động trước khi nộp cho cơ quan quản lý nhà nước.
  • Cập nhật thường trực các thông tin pháp lý trong lĩnh vực hoạt động mà VPĐDNN quan tâm.

Tin liên quan